Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Bạn Có Thể Trả Tiền Thuê Xe Bằng Thẻ Tín Dụng?

 Nếu bạn đã mua một chiếc ô tô được tài trợ bằng hợp đồng thuê, bạn có thể muốn biết: bạn có thể trả tiền thuê ô tô bằng thẻ tín dụng không? Trong nhiều trường hợp, bạn có thể dễ dàng thanh toán hợp đồng thuê nhà bằng thẻ tín dụng.


Tuy nhiên, chỉ vì bạn có thể thanh toán hợp đồng thuê nhà bằng thẻ tín dụng không phải là một ý tưởng tuyệt vời cho tất cả mọi người.


Hãy tiếp tục đọc để tìm hiểu cách thanh toán hợp đồng thuê nhà bằng thẻ tín dụng và những ưu và nhược điểm quan trọng cần xem xét trước khi thanh toán hàng tháng bằng thẻ của bạn.

vay tín chấp

Tại sao bạn có thể muốn trả tiền thuê ô tô bằng thẻ tín dụng

Tùy thuộc vào loại xe bạn có và bạn đã sử dụng hay mới, bạn có thể phải trả bất cứ đâu từ vài nghìn đô la cho một chiếc xe cũ giá rẻ cho đến hàng chục nghìn cho một chiếc mới tinh.


Bởi vì hầu hết chúng ta không có khả năng trả tiền mặt cho một chiếc ô tô, các khoản vay và thuê ô tô là những phương thức phổ biến để tài trợ cho việc mua xe, theo Consumer Reports .


Nếu bạn thiếu tiền mặt, bạn có thể muốn sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán tiền thuê nhà hàng tháng . Một số người cho vay vui lòng thanh toán bằng thẻ, mặc dù những người khác sẽ yêu cầu bạn sử dụng dịch vụ bên ngoài.


Đây có thể là một ý tưởng hay trong ngắn hạn, nhưng nói chung là nên tránh nếu bạn có thể.


Lý do khác để thanh toán bằng thẻ là để kiếm lại tiền mặt hoặc phần thưởng du lịch. Điều này có ý nghĩa nếu phần thưởng bạn kiếm được đáng giá hơn bất kỳ chi phí giao dịch và trả lãi nào.


Nếu bạn muốn sử dụng thẻ tín dụng để trả tiền thuê nhà để lấy phần thưởng, điều quan trọng là phải tính toán để đảm bảo rằng bạn sẽ xuất hiện trước khi thực hiện khoản thanh toán đầu tiên đó.

Cách thanh toán hợp đồng thuê xe bằng thẻ tín dụng

Có một số cách để thanh toán hợp đồng thuê nhà bằng thẻ tín dụng. Dưới đây là một số phổ biến nhất:

1 - Thanh toán trực tiếp cho công ty thuê của bạn

Nếu công ty cho thuê của bạn sẽ thanh toán trực tiếp bằng thẻ tín dụng, thì đó là cách dễ nhất để sử dụng thẻ tín dụng để thanh toán. Một số công ty cho thuê tính phí lớn cho việc thanh toán bằng thẻ tín dụng, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn không phải trả thêm tiền nếu bạn thanh toán bằng thẻ.


2 - Sử dụng dịch vụ của bên thứ ba

Có các dịch vụ của bên thứ ba như Plastiq sẽ tính phí thẻ tín dụng của bạn và gửi séc thanh toán tiền thuê. Tuy nhiên, một lần nữa, có khả năng sẽ có những khoản phí làm tăng chi phí của bạn.


3 - Sử dụng séc tín dụng tiện lợi

Thẻ tín dụng của bạn có thể cung cấp cho bạn séc cho phép bạn thực hiện thanh toán từ tài khoản thẻ tín dụng của mình. Những khoản này thường đi kèm với phí ứng trước tiền mặt và thậm chí có thể đi kèm với lãi suất cao hơn, vì vậy hãy kiểm tra thỏa thuận thẻ tín dụng của bạn trước khi thanh toán theo cách này.

Khi nào bạn nên tránh trả tiền thuê xe bằng thẻ tín dụng?

Nếu bạn phải trả thêm bất kỳ khoản phí, lãi suất hoặc chi phí nào khác liên quan đến việc thanh toán tiền thuê ô tô bằng thẻ tín dụng, bạn có thể muốn tránh nó. Rốt cuộc, bất kỳ chi phí bổ sung nào liên quan đến thanh toán về cơ bản đều làm tăng chi phí thuê của bạn.


Khi sử dụng thẻ tín dụng để tích điểm, bạn có thể sẵn sàng trả một khoản phí nhỏ. Chỉ cần đảm bảo phần thưởng đáng giá hơn chi phí, nếu không bạn sẽ bị bỏ lại phía sau.


Điều quan trọng nhất, đối với tín dụng của bạn, là bạn chỉ sử dụng thẻ tín dụng khi bạn có đủ khả năng để trả hết vào tháng tiếp theo. Nếu bạn không thể và bạn mang theo số dư thẻ tín dụng mỗi tháng, bạn có thể muốn gắn bó với một tài khoản ngân hàng, nơi bạn sẽ không phải trả thêm nợ để thanh toán xe hơi.

Điều gì có thể xảy ra nếu bạn không trả tiền thuê xe?

Hợp đồng thuê xe hơi là một thỏa thuận thực hiện các khoản thanh toán thường xuyên theo lịch trình và tuân theo bất kỳ quy tắc nào khác trong hợp đồng thuê xe của bạn để giữ xe của bạn. Nếu bạn không thanh toán, công ty cho thuê có thể thêm việc thu hồi xe của bạn.


Nhiều hợp đồng thuê hiển thị trên báo cáo tín dụng giống như khoản vay mua ô tô hoặc bất kỳ loại khoản vay nào khác. Thanh toán bị nhỡ có thể nhanh chóng hạ thấp điểm tín dụng của bạn. Nếu bạn bỏ lỡ nhiều đến mức chiếc xe của bạn bị thu hồi , trong hầu hết các trường hợp, khoản vỡ nợ sẽ tiếp tục ảnh hưởng đến tín dụng của bạn trong bảy năm.


Nếu bạn có thể sử dụng thẻ tín dụng để tránh thanh toán trễ, thì nó có thể đáng giá, thậm chí phải trả thêm phí lãi suất. Chỉ cần đảm bảo rằng bạn chỉ cần thẻ tín dụng tạm thời. Việc thực hiện các khoản thanh toán thuê bằng thẻ tín dụng của bạn trong vài tháng hoặc lâu hơn có thể sẽ rất tốn kém.


Nếu bạn thường xuyên thanh toán tiền thuê bằng thẻ của mình để kiếm phần thưởng, hãy nhớ cập nhật thông tin của bạn với công ty cho thuê nếu số thẻ của bạn thay đổi để bạn không bị lỡ một khoản thanh toán mà không nhận ra.

Thẻ tín dụng nào tốt nhất để sử dụng cho thuê xe?

Các thẻ tín dụng tốt nhất để sử dụng cho việc thuê xe hơi là thẻ tín dụng thưởng hoặc thẻ tín dụng có thời gian giới thiệu APR 0% dài.


Bạn không bao giờ nên sử dụng hợp đồng thuê mà bạn không có khả năng trả hàng tháng, vì vậy việc sử dụng thẻ tín dụng thưởng để thanh toán cho hợp đồng thuê nhà của bạn có thể giúp bạn hoàn lại tiền mặt hoặc phần thưởng du lịch mà không phải trả thêm phí. Chìa khóa để thực hiện công việc này là thanh toán đầy đủ thẻ của bạn hàng tháng trước ngày đến hạn.


Việc sử dụng ưu đãi APR 0% có thể giúp bạn có một thời gian hiệu quả mà không cần thanh toán mà không phải trả thêm phí. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn có thể thanh toán toàn bộ số dư trước khi kết thúc thời gian 0% khi lãi suất bắt đầu.

Ưu và nhược điểm của việc trả tiền thuê xe bằng thẻ tín dụng

Như bạn có thể thấy, thanh toán tiền thuê nhà bằng thẻ tín dụng có một số lợi ích và một số hạn chế. Dưới đây là một số ưu và nhược điểm chính của việc thanh toán tiền thuê xe bằng thẻ tín dụng cần xem xét:


Ưu điểm

Thanh toán đúng hạn khi bạn thiếu tiền mặt

Kiếm phần thưởng thẻ tín dụng

Kiểm soát tốt hơn dòng tiền hàng tháng

Xây dựng tín dụng bằng cách thanh toán định kỳ trên thẻ tín dụng của bạn (miễn là bạn cũng phải trả ít nhất số tiền tối thiểu trên bảng sao kê thanh toán của thẻ mỗi tháng)

Nhược điểm

Đã thêm phí xử lý thẻ tín dụng

Có thể cần một dịch vụ của bên thứ ba để xử lý

Có thể ảnh hưởng đến điểm tín dụng bằng cách sử dụng hết tín dụng của bạn

Có thể dẫn đến chi phí lãi suất bổ sung


#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN