Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Thẻ Tín Dụng Secured | Secured credit card

 Thẻ Tín Dụng Secured | Secured credit card

Thẻ Tín Dụng Secured Loại thẻ tín dụng thứ hai là thẻ có bảo đảm, được cung cấp cho những người nộp đơn không có lịch sử tín dụng và cả những người có tín dụng xấu hoặc tín dụng kém.

Thẻ tín dụng có bảo đảm khác với thẻ tín dụng không có bảo đảm thông thường của bạn, đó là điều mà hầu hết mọi người nghĩ đến khi họ nghĩ về thẻ tín dụng. Chúng cũng hoạt động khác với thẻ trả trước.

Secured credit card

Thẻ tín dụng có bảo đảm thường yêu cầu một khoản đặt cọc bảo đảm có thể hoàn lại tối thiểu là 200 đô la và số tiền gửi sẽ trở thành hạn mức tín dụng của bạn . Nếu bạn không muốn phải gửi tiền đặt cọc, thẻ tín dụng dành cho người mới bắt đầu có thể là lựa chọn tốt nhất của bạn.


Khi tài khoản của bạn được mở, thẻ tín dụng bảo đảm hoạt động giống như bất kỳ thẻ tín dụng truyền thống nào khác. Bạn có thể tính phí bình thường và bạn sẽ nhận được bảng sao kê hàng tháng. Bạn sẽ phải thanh toán hàng tháng và khoản tiền gửi bảo đảm của bạn sẽ chỉ được sử dụng nếu tài khoản của bạn ở chế độ mặc định.


Sau khi xây dựng lịch sử thanh toán đúng hạn, bạn sẽ có thể mở thẻ tín dụng truyền thống, không bảo đảm . Một số công ty phát hành thẻ cuối cùng có thể cung cấp cho bạn một tài khoản không bảo đảm, cùng với việc hoàn lại tiền đặt cọc.

#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN