Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Microsoft chọn Christopher Young để lãnh đạo phát triển kinh doanh

 Microsoft hôm thứ Tư đã bổ nhiệm Christopher Young làm phó giám đốc điều hành phát triển kinh doanh.


Young gần đây nhất là giám đốc điều hành của McAfee, một trong những công ty an ninh mạng lớn nhất trên thế giới. Trước đây, Young từng giữ các vị trí lãnh đạo cấp cao tại Cisco, VMware, RSA và AOL.

Microsoft

Young sẽ báo cáo trực tiếp với Giám đốc điều hành Microsoft Satya Nadella.


"Chúng tôi biết rằng đối với khách hàng và đối tác của chúng tôi, thập kỷ tăng trưởng kinh tế tiếp theo sẽ được xác định bởi các khoản đầu tư kỹ thuật số được thực hiện ngày hôm nay. Với sự lãnh đạo của Chris, nhóm Phát triển Kinh doanh sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng thúc đẩy quan hệ đối tác của chúng tôi và các cơ hội phát triển mới, ”, Nadella nói.


Công ty cho biết Young sẽ chịu trách nhiệm phát triển các chiến lược phát triển kinh doanh toàn cầu của Microsoft nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong toàn công ty. Điều này bao gồm việc chỉ đạo đánh giá và thực hiện các cơ hội hợp tác chiến lược, bao gồm các liên minh, đầu tư liên doanh và liên doanh phù hợp với chiến lược của công ty.


Young cho biết: “Tốc độ thay đổi trong thế giới của chúng ta đang tăng nhanh và những trải nghiệm dựa trên công nghệ được kết nối, tương tác và thông minh hơn chính là động lực thúc đẩy. "Thật tuyệt khi được gia nhập Microsoft, giúp dẫn dắt sự chuyển đổi này trong cách chúng tôi làm việc và sống."


https://vaymuaototragopnganhang.blogspot.com/2020/11/microsoft-chon-christopher-young-e-lanh.html 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN