Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

Boeing dự báo thị trường hàng không Trung Quốc tăng trưởng mạnh

 Boeing dự báo hôm thứ Tư rằng Trung Quốc sẽ mua 8.600 máy bay mới trị giá 1,4 nghìn tỷ đô la Mỹ trong 20 năm tới, với các dịch vụ hàng không thương mại trị giá 1,7 nghìn tỷ đô la, sau khi COVID- 19 phục hồi.

Boeing

Boeing đã đưa ra triển vọng này trong dự báo thị trường Trung Quốc hàng năm, một phần của Triển vọng Thị trường Thương mại (CMO) năm 2020, dựa trên nhu cầu tăng cao dự đoán đối với máy bay thương mại và dịch vụ.


Tầng lớp trung lưu ngày càng tăng của Trung Quốc, tăng trưởng kinh tế ổn định và đô thị hóa nở rộ là tất cả những yếu tố được xem xét trong báo cáo của Boeing, cho thấy nước này sẽ dẫn đầu trong ngành du lịch hành khách trên toàn cầu trong những năm tới.


Kể từ năm 2000, đội máy bay phản lực thương mại của Trung Quốc đã mở rộng gấp bảy lần và khoảng 25% tổng tăng trưởng hàng không trên toàn thế giới trong thập kỷ qua đến từ Trung Quốc. Boeing dự đoán xu hướng này sẽ tiếp tục trong 20 năm tới.


Richard Wynne, giám đốc điều hành Trung Quốc của Hãng máy bay thương mại Boeing cho biết: “Trong khi COVID-19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến mọi thị trường hành khách trên toàn thế giới, các động lực tăng trưởng cơ bản của Trung Quốc vẫn kiên cường và mạnh mẽ”.


"Sự phục hồi của Trung Quốc từ COVID-19 không chỉ vượt xa phần còn lại của thế giới, mà còn tiếp tục đầu tư của chính phủ nhằm cải thiện và mở rộng cơ sở hạ tầng giao thông, lưu lượng giao thông lớn trong khu vực và thị trường nội địa hưng thịnh có nghĩa là khu vực này trên thế giới sẽ phát triển mạnh". anh ấy nói thêm.


Bất chấp những thách thức do đại dịch gây ra, thị trường máy bay và dịch vụ dự kiến ​​của Trung Quốc vẫn tăng gần 7% so với dự báo 20 năm của CMO năm ngoái.


Boeing cũng dự đoán sự tăng trưởng về nhu cầu của Trung Quốc đối với máy bay vận tải mới và chuyển đổi và các giải pháp kỹ thuật số để giúp các hãng vận tải đổi mới và thành công hơn nữa.


https://vaymuaototragopnganhang.blogspot.com/2020/11/boeing-du-bao-thi-truong-hang-khong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN