Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

Cho vay mua ô tô cá nhân giá rẻ

 Cho vay mua ô tô cá nhân giá rẻ

Lãi suất cho vay cá nhân gần như thấp nhất mọi thời đại. Nhưng cuộc khủng hoảng coronavirus đã khiến hầu hết các bên cho vay phải thắt chặt các tiêu chí chấp nhận. Vì vậy, việc sử dụng  Máy tính đủ điều kiện cho vay  để tìm người cho vay nào có nhiều khả năng chấp nhận bạn nhất là điều quan trọng hơn bao giờ hết. Nếu bạn biết mình đang làm gì, hãy đến ngay trung tâm để tìm khoản vay. 

Tuy nhiên, nếu bạn cần thêm một chút trợ giúp, hướng dẫn của chúng tôi có đầy đủ thông tin về cách hoạt động của các khoản vay mua xe ô tô cá nhân và những điều cần chú ý.  

vay mua xe o to

Khoản vay cá nhân là gì?

Khoản vay cá nhân, còn được gọi là khoản vay không có thế chấp, là trường hợp bạn vay một khoản tiền từ người cho vay và đồng ý trả lại trong một khoảng thời gian nhất định với hình thức trả nợ cố định hàng tháng.

Người cho vay sẽ tính lãi suất như phí của họ khi cho bạn vay tiền, vì vậy bạn hoàn trả số tiền bạn đã vay cộng với lãi suất. Ưu điểm là bạn được trả trước bằng tiền mặt, nhưng có thể dàn trải chi phí mua hàng trong vài tháng hoặc vài năm.


Nếu bạn đang mua một chiếc ô tô mới hoặc cũ và CẦN vay (ví dụ: chiếc ô tô của bạn bị hỏng và phải được thay thế nhưng bạn không có đủ tiền tiết kiệm để trang trải và không thể đợi đến khi có được) một khoản vay cá nhân có thể là một cách rẻ để làm như vậy, vì tỷ giá hiện đang ở gần mức thấp nhất mọi thời đại. 


Hướng dẫn này có thông tin chi tiết về các khoản vay cá nhân rẻ nhất, cùng với Công cụ Tính Đủ điều kiện Khoản vay của chúng tôi   sẽ cho bạn biết những người cho vay nào có khả năng chấp nhận bạn trước khi bạn đăng ký.

Nó hoạt động như thế nào khi mua xe?

Khi bạn đã tìm được một chiếc xe mình muốn mua, bạn sẽ biết được số tiền mình muốn vay. Tốt nhất, điều này nên dựa trên giá xe trừ đi số tiền bạn tiết kiệm được để đóng góp, giảm thiểu số tiền bạn phải vay với chi phí đắt đỏ.

Với một khoản vay cá nhân, bạn sẽ vay một khoản tiền đã thỏa thuận, sau đó trả lại thành các khoản cố định hàng tháng, với lãi suất cố định, thường trong khoảng thời gian từ một đến năm năm. Tỷ lệ bạn nhận được sẽ phụ thuộc vào số tiền bạn muốn vay và các yếu tố khác như điểm tín dụng của bạn. Chúng tôi liệt kê các mức giá rẻ nhất bên dưới và máy tính đủ điều kiện của chúng tôi sẽ hiển thị cho bạn những khoản vay mà bạn có cơ hội nhận được tốt nhất, trong bảng mua tốt nhất của riêng bạn. 


Lưu ý rằng những tỷ lệ này là 'đại diện', có nghĩa là chỉ 51% người nộp đơn thành công phải có được chúng. Vì vậy, bạn có thể áp dụng và được cung cấp một mức giá đắt hơn.


Sau khi được chấp nhận cho vay, tiền mặt thường được gửi vào tài khoản ngân hàng được chỉ định của bạn, vì vậy bạn có thể trả toàn bộ số tiền cho chiếc xe của mình.

Chỉ thanh toán một xu bằng thẻ tín dụng để được bảo vệ tốt hơn

Nếu người bán chấp nhận thanh toán bằng thẻ tín dụng, hãy trả ngay cả một xu cho chiếc xe trên đó và bạn sẽ được  bảo vệ theo Mục 75 mạnh mẽ  (với điều kiện chiếc xe có giá từ 100 đến 30.000 bảng Anh). Sau đó, nhà cung cấp thẻ tín dụng phải chịu trách nhiệm liên đới với đại lý xe hơi nếu có bất kỳ điều gì sai sót, do đó, có nghĩa là sẽ dễ dàng hơn rất nhiều để phân loại bất kỳ vấn đề nào với chiếc xe.

Điều gì xảy ra khi kết thúc khoản vay?

Khi tất cả các khoản hoàn trả đã được thực hiện, vậy là xong. Người cho vay đánh dấu khoản vay đã được giải quyết trong hồ sơ tín dụng của bạn và bạn không còn gì để trả.

Vay mua ô tô cá nhân có phải là lựa chọn phù hợp với tôi không?

Có rất nhiều lựa chọn khác nhau khi nói đến việc mua một chiếc xe hơi, thật khó để lựa chọn. Dưới đây là những lợi ích và cạm bẫy chính của việc lựa chọn khoản vay mua ô tô cá nhân:

Ưu điểm

  • Trừ khi bạn có thể nhận được tài chính 0% từ đại lý, lãi suất cho vay cá nhân có xu hướng rẻ hơn so với tài chính đại lý.
  • Thật đơn giản để sắp xếp và hiểu.
  • Nó linh hoạt - với các kỳ hạn từ 1-7 năm (thời hạn càng dài, bạn sẽ phải trả nhiều lãi hơn).
  • Bạn có thể sử dụng công cụ tính tính đủ điều kiện của chúng tôi trước khi đăng ký để tìm ra khoản vay mà bạn có thể được chấp nhận.
  • Bạn sẽ sở hữu xe ngay sau khi chuyển tiền mặt cho đại lý. Điều này có nghĩa là bạn có thể sửa đổi nó chính xác theo cách bạn muốn.
  • Bạn không bị ràng buộc với việc chỉ mua từ một đại lý, bạn có thể mua một chiếc xe hơi từ một người bán tư nhân nếu bạn muốn. Giá ở đây thường rẻ hơn và bạn có thể mặc cả trên đầu
Nhược điểm

  • Trừ khi bạn có điểm tín dụng xuất sắc hoặc tốt, bạn có thể không được cho vay.
  • Các khoản thanh toán hàng tháng cao hơn so với một số hình thức tài chính ô tô khác (khi bạn đang trả dần số dư).
  • Bạn sẽ không nhận được khoản đóng góp của nhà sản xuất đôi khi được cung cấp nếu bạn bỏ ra tài chính của họ.
  • Khi bạn sở hữu chiếc xe hoàn toàn, bạn chịu trách nhiệm cho tất cả các sửa chữa.
  • Giá trị của chiếc xe thường sẽ giảm giá, vì vậy nó sẽ có giá trị thấp hơn rất nhiều so với số tiền bạn đã trả khi bán nó.
  • Nếu bạn muốn có một chiếc ô tô mới sau mỗi vài năm, sẽ rất phức tạp khi làm theo cách này vì bạn cần phải bán xe và mua một chiếc mới mỗi lần. Cho thuê hoặc Mua hợp đồng cá nhân (PCP)  phù hợp hơn nhiều nếu bạn muốn tiếp tục giao dịch.

#SGBank , #ThẻTínDụng, #VayTiềnOnline

Nguồn bài viết: SGBank - Vay tiền Online

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN