Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Cách sử dụng khoản vay cá nhân để vay mua xe ô tô

 Có một số cách bạn có thể trả cho một chiếc xe hơi và nếu bạn không có tiền trước, một khoản vay cá nhân có thể là một lựa chọn.

Khoản vay cá nhân có thể được sử dụng để mua một chiếc ô tô mới hoặc cũ từ một đại lý hoặc người bán tư nhân. Dưới đây là một số bước giúp bạn nhận được số tiền cần thiết để lên đường sớm hơn.

vay mua xe ô tô

Đặt ngân sách của bạn

Bạn có thể sử dụng công cụ tính  số tiền tôi có thể vay của chúng tôi  để giúp bạn tìm ra số tiền bạn có thể đủ khả năng để vay và số tiền phải trả. Cũng tốt khi biết những chi phí khác  có liên quan khi mua một chiếc xe mới . Nếu bạn quyết định một khoản vay cá nhân có lãi suất thay đổi, hãy nhớ để lại chỗ trống để bạn vẫn có thể trả nợ thoải mái nếu lãi suất thay đổi.

Chọn khoản vay của bạn

Mặc dù việc cung cấp tài chính từ một đại lý xe hơi có thể dễ dàng, nhưng hãy kiểm tra các khoản phí và lệ phí bổ sung vì chúng đôi khi bao gồm cả hoa hồng cho đại lý và có thể yêu cầu bạn thanh toán một khoản lớn vào cuối thời hạn cho vay.

Với CommBank, bạn có thể lựa chọn các khoản vay sau:

Khoản vay mua ô tô có bảo đảm : Có lãi suất thấp hơn khoản vay không có thế chấp vì chiếc xe bạn đang mua được sử dụng làm tài sản đảm bảo. Chúng tôi sẽ kiểm tra xem chiếc xe có phù hợp để đảm bảo an toàn hay không trước khi bạn thanh toán tiền đặt cọc cho người bán - lưu ý rằng Khoản vay mua xe có bảo đảm của CommBank chỉ dành cho những chiếc xe mới tinh hoặc những chiếc xe dưới 5 năm tuổi.

Khoản vay Cá nhân Lãi suất Cố định : Cung cấp sự an toàn của một mức lãi suất cố định. Bạn sẽ biết chính xác khoản hoàn trả của mình sẽ là bao nhiêu trong suốt thời gian vay, ngay cả khi lãi suất tăng. 

Khoản vay Cá nhân Tỷ lệ Thay đổi : Cho phép bạn trả thêm nợ để trả khoản vay của bạn nhanh hơn, điều này có thể giúp bạn tiết kiệm lãi suất. Bạn cũng có thể vẽ lại các khoản tiền có sẵn bất cứ khi nào bạn cần.

Nhận phê duyệt có điều kiện

Bạn có thể nhận được phản hồi cho khoản vay cá nhân CommBank trực tuyến trong vòng 60 giây. Bạn có thể thực hiện việc này thông qua  NetBank  nếu bạn là khách hàng hiện tại hoặc ứng dụng trực tuyến của chúng tôi  .

Được chấp thuận có điều kiện trước khi mua có nghĩa là bạn có thể tự tin mua sắm vì bạn biết chính xác số tiền mình phải chi. Bạn cũng có thể thương lượng với các đại lý xe hơi để có được mức giá tốt nhất, mà không vượt quá ngân sách của bạn.

Bắt đầu mua sắm

Phần thú vị nhất! Bạn có thể chọn mua xe của mình thông qua đại lý hoặc cửa hàng tư nhân.

Một lợi ích của việc mua hàng thông qua đại lý là theo luật pháp, họ có nghĩa vụ cung cấp cho bạn một chế độ bảo hành và cũng có thể đưa ra một khoảng thời gian làm mát.

Bán hàng tư nhân không được bảo vệ bởi cùng một luật, nhưng đôi khi có thể mang lại một số món hời lớn. Nếu bạn đang xem một chiếc xe cũ, bạn nên nhờ một thợ cơ khí kiểm tra xe kỹ lưỡng trước khi trả tiền.

Đóng giao dịch

Khi bạn đã tìm thấy chiếc xe của mình, bạn có thể bắt đầu đăng ký trực tuyến hoặc tại chi nhánh gần nhất của bạn. Chúng tôi sẽ cho bạn biết những tài liệu bạn cần cung cấp để hoàn thiện đơn đăng ký của mình.

Sau khi các khoản tiền đã được phê duyệt, tiền sẽ được chuyển trực tiếp đến đại lý bán xe (chỉ dành cho các khoản vay mua xe có bảo đảm) hoặc được gửi thẳng vào tài khoản bạn đã chọn. Bạn thậm chí có thể  nhận được tiền ngay trong ngày


#SGBank, #VayMuaÔTÔ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

© 2020 Toàn bộ bản quyền thuộc SGBANK.VN